album của BCT

album của BCT
một vài hình ảnh chia sẻ với bạn đọc

Tổng số lượt xem trang

Thứ Ba, 6 tháng 10, 2009

Phát hành sách CHÚT TRÌNH TRI ÂM của Bùi Công Thuấn


Phát hành sách CHÚT TÌNH TRI ÂM- lý luận phê bình của Bùi Công Thuấn
Tuesday, 6. October 2009, 21:34:50


NHÀ VĂN KHÔI VŨ GIỚI THIỆU TRÊN BLOG http://khoivudongnai.vnweblogs.com/






Tập sách Lý luận & Phê bình Văn chương có nhan đề CHÚT TÌNH TRI ÂM của tác giả Bùi Công Thuấn ( Đồng Nai) vừa được in xong. Sách được NXB Hội Nhà văn cấp giấy phép sau khi "được" cắt đi vài đoạn mà BTV cho là "không nên xuất hiện trên văn bản". Với 488 trang 14x20,5cm, CHÚT TÌNH TRI ÂM là một tập sách dày dặn cả về hình thức lẫn nội dung của Bùi Công Thuấn. Nhiều bài trong tập sách này đã được giới thiệu trên các báo Văn Nghệ trong nước, trên các website văn chương và không ít bài đã gây tranh luận sôi nổi. Hy vọng sau khi sách ra mắt bạn đọc, sẽ tiếp tục có những tranh luận khác (Lý luận & Phê bình mà ai đọc cũng thấy "vui" thì còn gì để nói nữa!)

Quen biết Bùi Công Thuấn từ lâu, cách nay ít năm, KV đã giúp anh in tập truyện ngắn HẠNH (cũng xin giấy phép tại NXB Hội Nhà văn), nay lại lo cho anh cuốn CHÚT TÌNH TRI ÂM. Khác với cuốn trước tương đối dễ dàng hơn trong việc biên tập, cuốn sách này của BCT được "soi" hơi bị kỹ nên phải sau mấy tháng sách mới in xong.



Dù sao thì CHÚT TÌNH TRI ÂM cũng là một "đứa con tinh thần" mới nhất của BCT được ra đời. Tương lai của "nó" còn tùy thuộc vào dư luận bạn đọc, nhưng trước mắt, KV xin chúc mừng Bùi Công Thuấn và trân trọng giới thiệu với bạn bè khắp nơi. Sách đề giá 70.000đ, các bạn muốn có sách xin liên hệ với tác giả theođịa chỉ email: buicongthuan2401ks@yahoo.com

(Phần "quảng cáo" này do KV tự ý viết, không phải là ý kiến của BCT)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét